酒遊海峡 善

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0175227233

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 混んでいます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.23
    ホテルの方に勧められて行きました。混んでいたため、開いたら電話していただくことにしました。焼き鳥の肉自体がすごく良く美味しかったです。タレはもう少し勉強するともっと美味しくなるのになー。塩は良い塩を使っているのだと感じました。
  • 地元の有名居酒屋なので、かならず予約が必要
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.19
    私たちは予約して行ったので問題なかったが、飛び込みで来た人達は入店が無理だった。ただ、20時以降であれば飛び込みでも入れる事があるそうだ。地元の美味しい魚料理と地酒を楽しんだが、とても良心的な値段だった。
  • 海鮮から揚げ物等までいろいろなラインナップ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.29
    海鮮から揚げ物、焼き物、500円メニューなど、いろいろある。みそ貝焼きもある。地元客、ビジネス客でそれなりに賑わっていた。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น