寄居

เมนูครีเอท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0988605033

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 超级好吃,而且服务特别热情的一家店!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.02
    想吃阿古猪涮涮锅,找了半天到了这家店,点了涮涮锅的套餐,店家服务特别好,一直为我耐心讲解,并且亲自帮我做涮涮锅。味道方面!赞!!!!!!!吃的就是原味,没有过度烹饪,吃着太舒服了,最后的一碗汤-泪流满面
  • アグー豚のしゃぶしゃぶならココ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.16
    立地的には東京の歌舞伎町的なところなんだけど、早い時間に行けばキャッチの人とかも少ない。沖縄県を代表するブランド豚のアグー豚のしゃぶしゃぶが食べられる。大量のレタスを野菜とと共に鍋に入れて、アグー豚を湯に通して柔らかくなったレタスに包んで食べる。コレが最高に美味くて、アグー豚をおかわりしました。他に海ぶどうの天ぷらなど東京ではお目にかからない珍しいものもあります。刺身とかは普通なので、期待せ...
  • 珍しいレタス入りのしゃぶしゃぶ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.14
    アグー豚のしゃぶしゃぶのお店はいくつもありますが、レタスも入ったしゃぶしゃぶというのは、ここしか見たことがないので珍しいのだろうと思います。普通に豚肉としてもいい感じですが、レタスが入ると食感がかなり変わるので、一度試してみる値打ちはあると思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น