เจ้าแรกเกียวโตราเม็งเอบิสุยะ

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
เกียวโตเมืองเกียวโตจะเกียวชิโมกาโมทากางิโจ30-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0757110757

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • コロナの中でも頑張って美味い
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.23
    コロナでお客さんはかなり少なめでしたが、かえってゆっくたりしています。しかし変わらないのは、ラーメンの味!美味いね
  • 少し匂いがきつい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.26
    えびす屋のラーメンは、味はいいのですが、とても獣臭がします。それさえなければ、とても美味しいのに少し残念です。
  • これが本当の昔の京都ラーメンの味
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.14
    京都にはたくさんのラーメン店があります.特にここの少し東には、ラーメン店が乱立する激戦地区があります.そんな場所ではなく、少し離れたこんなところに、昔ながらの、本当の「京都ラーメン」があります.味のベースは、鶏ガラ醤油、またチャーシュウも柔らかくとても美味しいのがたくさん乗っています.そして最後は、刻んだ九条ネギ!これが本当の京都ラーメンですよ!!さらにお店には、いろいろなセットメニューもありま...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น