うどん屋義兵衛

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0735522888

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 食物特別
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.25
    餐廳内環境舒適寧靜,燈光足夠空調適中,當日餐廳人客很少,服務好,態度好,但是沒有笑容,照顧客人,不用等位,效率亦高,食物份量足夠,食物特別,逗留3天,來關顧了2次
  • 食べたことのないものを食べました。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.03
    マグロ以外に変わったものが食べたいと思って、勝浦港の海岸線の裏通りをウロウロしていて見つけたお店です。口コミを読むとイルカが食べることができるというので、入ってみました。そう言えば、数年前にはイルカを食べる食文化が世界的に問題になったことを思い出しました。罪悪感もないわけではないですし、ちょっと食べにくいのですが好奇心もあって入りました。イルカ刺身は、ちょっとクセがあります。特に臭が気になりました...
  • マスターが親切で美味しいです
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.01
    来店したのは閉店間際の遅い時間でしたが、板前さんが温かく受け入れてくれました。魚にとても詳しくて、イルカの刺身や鯨の珍しい部位なども仕入れています。どれも美味しかったのでダイビングで訪れる際はまた利用しようと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น