อาหารอิตาเลียน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0975421485

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 記念日に
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.05
    今回はこちらで結婚記念の食事をしました。予約を入れてコースでした。サラダやアミューズがとてもお洒落で美味しかった!お肉も柔らかくサービスもよかったです!
  • 普通(´ー`)
    2.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.06
    ちょっと分かりにくい所にありました。値段はちょっと高めかな?提供時間がちょっと遅めなのが気になりました。味は普通かな?
  • 創作テリーヌがおいしい!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.02.21
    季節の素材を使ったテリーヌとパスタがおいしいお店です。魚と肉の両方のコースを食べるとデザートが食べられなくなるくらいお腹いっぱいになります。オーナーシェフ一人、ウエイター1~2名で切り盛りされています。(忙しい時間かどうかで変動するようです。)静かな雰囲気でゆっくり食事ができるので、大分に来たときは可能な限り立ち寄るようにしています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น