いさごや

ร้านขนมหวาน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0278723530

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • リーズナブル
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.25
    水上温泉街のファミマ、土産物店が併設されているお店です。水上名物もつ煮が定食で頂けます。野菜よりもつがたっぷりで見た目以上にボリュームがあります。もつ煮は冷凍土産もあります。昼しかやっていないので、要注意。
  • お土産も
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.26
    みなかみにキャニオニングの帰りに立ち寄りました。モツ煮が食べたかったのですが時間が遅く食べるスペースは終了していました。代わりにお土産コーナーでこの地域のお菓子生どら焼きを購入しました。モツ煮も冷凍のものが販売されていました。
  • 安くて美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.09
    モツ煮定食ライス大盛りで620円くらいだったと思います。ライスに対してモツ煮が少ないかと思いましたが、味が良くてライス大盛りにして正解でした。ペロリと完食。オマケに温泉まんじゅう付き。満足です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น