おおさかや 蔵はち

ร้านขนมหวาน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0897530098

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • カフェでブランチ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.06
    カフェは甘味や飲み物のほかに、おこわセット(汁物・漬物・甘味・コーヒ付)があります。11月に訪れたので、大きな栗入りのおこわが大変美味しかったです。デザートの栗パウンドケーキがこれまた美味しく、お土産に買いました。食べた後は、川辺を散策し水の都西条を楽しみました。
  • 水辺の散歩
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.13
    清い水の町 西条このほど、[2020年版 住みたい田舎ベストランキング]西条市が若者部門で全国第1位となりましたが、その中心部、駅近にあります。和スイーツ、大変美味しいです。
  • 雰囲気やロケーションは抜群!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.06
    友達から聞いて、訪れてみました。うちぬき水の西条市中心部、アクアトピアの近くに、川がよく見えるようテーブル席が設えてあり、お洒落なムード満点です。 友達お勧めのわらび餅を頼んでみましたが、プレゼンテーションも凝ってて、食べ応えもあってよかったです。もちろん美味しかったです。ただお値段が高めかな…割高感は拭えませんね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น