おでんおばんざい美和

โอเด้ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0988632429

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • その通り
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.04.28
    お店の名前通り、おでんがメインで良く味の染たほっこり温まる美味しいおでんでしたおばんざいも何点かいただきましたがどれも美味でさすが沖縄リーズナブルです
  • 美味しいお料理の数々でした。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.21
    沖縄風のごった煮風のおでんとはちょっと異なるおでんでした。一皿一皿に入って丁寧に出される具材は、旨みを十分に味わいながらいただけます。個人的に好きなのが牛筋や御餅のきんちゃくですが、出汁がしっかりと染みこんだ絶品でした。ジャガイモや椎茸もなかなかのものでしたが、おでん以外のお魚の炒めものも美味しかったです。一人当たり食べて飲んで2,000円ちょっととリーズナブルでした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น