プチフール

ขนมตะวันตก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0859292962

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ケーキ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.04
    昔から変わらぬ味といったケーキ屋さんです。ベークド系が多く小ぶりなものが多いです。焼き菓子もたくさんあります。
  • ケーキは美味しそうなんだけどなぁ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.11
    ケーキは美味しそうなんですけど、なんとなーく品揃えにやる気のなさが・・・いつ行っても少ない気がします。あきらめてるというか。せっかくあるカフェスペースも荷物置きのような感じでそこでお茶ができるのだろうか・・・と思っています。近くにケーキ屋さんが多いですが、ぜひオープン時のように頑張って欲しいです!!
  • 家族がよく購入します
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.05.10
    家族が定期的に、こちらのメゾンを購入します。これからも、こちらのメゾンが家族の集まる際のレギュラーとして君臨していくことと思います、私にとっても、そういう存在、ケーキです。なお、他にも、いろいろ季節のケーキも作っていらっしゃいます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น