レストラン ダイヤル

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0973222479

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ボリューム!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.16
    昔ながらあるレストラン!ランチでデラックス的なプレートを食べました!値段はそこそこしますが味が濃く、ドリンク付きで美味しかったです。ハンバーグは外せない一品です!!
  • 昔からあるスパゲッティ屋さん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.06
    小さい頃からよく行ってるスパゲッティ屋さんです。レトロな店内では鉄板に乗ったナポリタンやスパゲッティ、ハンバーグも食べれます!ボリュームもあるし、食べ応え十分ですが、デザートもいつも頼んじゃいます。昔ながらのお店は落ち着きます。オススメ!
  • 喫茶店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.08.31
    そこそこレトロで雰囲気が良く、なんか落ち着く居心地の良いお店ですちょっとしか時間が無かったのてパパっとコーヒーをいただいて出ましたが、近くの人が食べていたナポリタンが美味しそうだったな〜次回はランチでお邪魔します

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น