居酒屋むぎ

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0955734545

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 料理良し接客良し
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.07
    小さなビル一階の一番奥にある居酒屋さん。とてもかっこいい男性スタッフさんでした。靴を脱いで店内に入ります。前にはカウンター席個室にもなる掘りごたつ式テーブルがあり、6名でも、ゆったり出来るサイズのテーブルでした。料理も美味しい、良いお店でした。
  • 美味しい居酒屋さんです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.30
    大手口近くの居酒屋さんです。飲み放題で4,000円でしたが、かなりの品数があり美味しかったです。生春巻き等女性に人気がありそうな一品も出して頂きました。上に乗っているパリパリの帽子を崩して食べるむぎサラダも特徴がありました。お店の方にとても丁寧に対応して頂きました。お勧めします。
  • センマイ刺し
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.24
    唐津市役所前の通り沿いにある、店内は清潔感があり、新しいお店です。おしゃれな雰囲気でゆったりと食事を楽しむことができます。和牛レバー刺し、和牛センマイ刺しがおすすめです。ドリンクもかなり充実しています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น