日本泉

อาหารไคเซกิ / ร้านอาหารแบบญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0583232251

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ヒレカツ丼
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.04
    根尾谷から国道157号線を南下しながら昼食を探して、本巣市の道沿いにある和食屋に入りました。お寿司が売りのようでしたが、ヒレカツ丼にしました。想像していた味噌カツ丼のようなものではなく、新潟のタレカツ丼のように醤油ベースのタレにカツをくぐらせたカツ丼で正解でした。値段的にもこのお店ではお得だと思います。
  • 日曜日のディナー
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.07.23
    日曜日のディナー17時くらいに、利用しました!店内は予約席もあり混雑していましたが、直ぐに座れました。寿司セットがリーズナブルでおしかったなー!
  • お得で美味しい寿司セット
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.12.31
    土曜日の夕食で利用しました!開店してすぐ入店したので席はありましたが、すぐ満席になりました。お得で美味しい寿司セットは、天ぷら、エビフライ、トンカツから選べました。天ぷらをチョイスしました。サクサクの本格的な日本料理が食べれて大満足。お店の人も大変丁寧で親切

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น