とり丸亭

เมนูไก่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0166478869

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 鶏料理専門店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.16
    旭川醤油焼きそばがおいしいです。量も並みからメガ盛りまであります。鳥ご飯も旨いし雑炊もおいしいのでお薦めです
  • カリカリがたまらない
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.15
    カリカリ食感のから揚げ。ザンギって書いてあるけど、これは厳密に分けるならから揚げだね。フレーバーはかなり色々あるけども、やはりノーマルの塩が美味しい。持ち帰り専門と書いてあるけど、店内で定食としても頂ける。米粉を使っているとの事で、噛んだ時のサクサク感はたまらない。店内で食べると、かなりの熱々で、から揚げ好きとしては非常に嬉しい。お土産で持ち帰る時は、わざと少し冷ますそうだ。そうすることで、カリカ...
  • 旭川新B級グルメ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.29
    旭川新B級グルメの「旭川しょうゆ米粉やきそば」を食べに行った。特製のしょうゆだれ、米粉、地元産のキャベツや鶏卵を使った旭川ならではの味。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น