すし善

ซูชิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0975334400

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • おいし〜い!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.04
    友達のおススメで、今回はこちらへ。カウンターに座り、お寿司を頼みました。シメサバが苦手なのですが、ここのは美味しくいただきました!自家製の味付けのおかげです
  • 大分の鮮魚 お寿司は醤油なしで
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.13
    大分駅から中央町アーケードを通り竹町の一本手前を左手にに入った所にあります。店内はカウンターと座敷一部屋とこじんまりしてますが、その分料理にこだわってる感があります今回はコースで、赤貝鳥貝の酢の物、刺身、焼き魚、鯛の白子天ぷら、寿司、赤だしと大満足。魚は新鮮だし、大将からお寿司は塩で味付けしておりそのまま食べてと言われ、シャリの量とネタのバランス味とも最高。赤だしもしじみのカラが取っており量も多...
  • 新鮮♡
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.06
    友達から、ここ美味しいよ~って聞いて、行ってきました!噂通り、新鮮で美味しい魚が食べれました♡またちょいちょい行こうと思います(^^)

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น