牛の四文屋 中野店

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0353804448

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • リーズナブルで美味しい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.22
    中野駅北口からすぐのところにあります。この界隈には多い四文屋系列の一つです。自分は牛の四文屋が1番好きです。どの料理も美味しい。
  • はじめての業態
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.09
    モツ焼きと間違えて入店(笑)ゼロ次会のため、60分一本勝負!マルチョウとステーキ、ハラミと長芋のわさび漬けを発注。さすが四文屋さん、美味しく頂きました!2杯目は梅割焼酎(笑)スイッチはいりました!
  • ここも良い。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.28
    四文屋めぐりおそらく6軒目いくつか業態がある中の牛ホルモンを中心とした形式。豚・鶏の業態は一本100円、牛の業態は200円のようだが、お酒の値段はどこも変わらないようだ(例えば中瓶500円)一階はカウンター8席ほど。2階にはテーブル席があるようだ。やきとり・ホルモンを食わせる店は数多いが、敷居の高さもあろう。入門的にも安心して使える良い店だと思う。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น