オムライスの店おむや

อาหารฝรั่งอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0862325977

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • おいしいオムライス
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.08
    岡山市最大の繁華街で、多くの飲食店が立ち並ぶ激戦区の柳町のビルにある店名通りのオムライスの店。デミグラスソースにコクが合って、よくご飯と合っていました。
  • 遅めのランチ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.14
    ぶらっとランチで訪れましたホワイトソースのとろとろオムライスを注文しました!旨い店内は女性も多く、人気のお店です
  • たんぽぽオムライス
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.24
    まぁるいふんわりオムレツが ライスの上にドンっと乗っかった、たんぽぽオムライスをデミソースでいただきました。見た目にもかわいく 中はふわトロで卵は大満足です。デミソースの塩気をおさえて ライスにもう少しコクがあれば好みの味かなぁ と思いました。ブレイクタイムなしでの営業はありがたいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น