蕎亭松庵

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0859313339

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • カレーとりせいろそば
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.01.29
    週末のお昼時に訪問しました。限定メニューで『カレーとりせいろそば』の文字を発見して即決しました。つけそばのような感じで食べるスタイルですが、カレーと蕎麦のバランスが取れていて非常に美味しい内容となっていました。リピートしたい逸品です。
  • やはり美味しい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.09.17
    定期的に訪問している米子の有名蕎麦屋。メニューも色々あって、どれにするかいつも迷います。私は、『海老と穴子の天ぷら蕎麦』を注文。蕎麦はもちろんですが、天ぷらも秀逸。何度食べてもこの店やはり美味しいです。
  • お蕎麦で有名
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.06
    米子ではお蕎麦で有名ですがお酒などが棚にあり聞いてみたら夜は居酒屋的さんになるとのこと。お蕎麦がお酒の共に?と思いましたが各種豊富なメニューがあるそうです。お蕎麦は裏切られない美味しさでした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น