カフェレストラン それいゆ

เมนูครีเอท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0583930355

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ランチはめっちゃお得!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.23
    ネットで評判が良かったので、ランチ利用。金曜のお昼12時ごろ4組くらい他にいました。メニューは、レディースセット、メンズセット、魚介のニース風.など風変わりなものばかりですが、メニューには全てどんなものか記載してあり、私はアヒポキプレートを注文し、上司はメンズセットを注文。確か全部1000円。どちらもめちゃくちゃ美味しかったです!食後にはコーヒーとデザートもくださり、お得すぎる!お店の雰...
  • 雰囲気あるお店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.04.09
    お店の雰囲気は昔ながらのレストランマスターも気さくに話しかけていただき、注文時に料理の説明も丁寧にして頂き助かりました。1500円程度でメーン料理、スープ、サラダ、ライス、デザート、ドリンクが頂けるとてもリーズナブルなメニューも有りました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น