ファミリーレストラン シェーシェー

ร้านอาหารสำหรับครอบครัวอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0182452180

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 大判焼きが人気のようです。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.24
    ずっと食べてみたかった横手焼きそばを堪能し、何人か買っていく様子が気になり大判焼きを購入。あんこもお手製だそうで凝ってらっしゃる!?焼き立てだったのもありとても美味しく頂きました!
  • 大判焼き
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.23
    食堂といった感じ。横手焼きそばもあります。散策中にお腹が空いたらココへ。大判焼きが人気のようです。10個以上まとめ買いする人もいました。
  • これが横手焼きそばなのね!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.16
    具のお肉は挽肉とキャベツとにんじんが少し…焼きそばの上には半熟卵と福神漬けが添えてあり、シンプルだけどすごく美味しい焼きそばでした。普通の一人前と、中の1.5人前、大盛りの2人前あり。大盛りでも、150円増の650円!!で安価で嬉しい。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น