やきとり 大ちゃん

ยากิโทริ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0286551414

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • なかなかは入れません
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.08
    分量が多く、コスパがよい店なのでいつも予約でいっぱいでなかなかは入れません。予約なしだと夜10時過ぎから入れると思います。キムチチャーハンや焼き鳥類が絶品です。
  • 焼き鳥のみならず
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.17
    昔からある地域の飲み屋店の規模はそんなに大きくないので、確実に食べに行きたい場合は、事前の予約がオススメです。メニューについては焼き鳥以外は基本分けるのを前提にして作られたメニューが多く、男性2人で頼んでも後悔するボリュームのあるんで、大人数で来るか、覚悟して食べるかのどちらかになると思われます笑刺身も美味しいですし、馬刺しもあります。とりあえず4人くらい集めて試してみてください。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น