櫻家 ろかせず

อาหารพื้นเมือง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0669930334

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 遅いの覚悟
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.28
    入口で靴を脱ぎ、中のテーブル席三つは掘りごたつカウンター10席ほどの店をご夫婦で切り盛りオープン当初は連日連夜大賑わいで予約も取りづらいほどの人気店。料理注文から提供されるまでがとにかく遅い。一種類、天ぷら、釜飯etc・・・見張って完成するまで次の料理を作れないのか?と、思うほどカウンターに座るとそのマイペースぶりにヤキモキする。が、近くてそこそこ美味しい店がないので守口価格...
  • 煮付けが旨旨!
    3.0 รีวิวแล้ว : 2015.02.19
    地下鉄守口駅近くの住宅街にあるお店、魚が美味しいと聴いて訪問。然しながら、熊本直送の馬刺しが目に入りこれから注文。さしの具合が絶妙で、過去に食べた馬刺しの中ではトップクラスの美味しさでした。次にお刺身を頂きましたが、こちらは割りと普通な感じ。追加できんめの煮付け、のどくろの塩焼きを注文。のどくろは小ぶりであったせいか普通でしたが、きんめの煮付けはかなりの美味しさ。お奨めですー

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น