中国料理青菜

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0995469395

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 満足のランチタイム
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.28
    霧島市国分の飲食街にある中国料理店です。今回はランチタイムに訪問しました。数人でいくつかのランチメニューをオーダーしてシェアしましたがどの料理も本格的、特に酢豚と青椒肉絲はお肉たっぷりチャーハンもボリューム満点でした。ちょっと早めのお昼がおススメですよ。
  • ディナーでも
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.27
    まるテーブルの座敷よりは、テーブル席のほうがリラックスできます。夜のメニューもセットになったものがあってボリューム感いっぱいです。人手が少なく多少待たされますのでおしゃべりがしたいときにはいいでしょう。チャーハンの1人前がボリューム感いっぱいでびっくりしました。
  • 安くてボリューム満点
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.14
    サンホテルのすぐ隣にある中華料理屋。安くてボリューム満点。食べきれないほどの料理が出てくる。味も普通に美味しく、とても満足感が得られる。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น