萬珍園

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0988682883

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ちゃんとしててボリュームもある。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.07.03
    口コミで評判の良かった五目焼きそばをいただきました。あんの野菜が熱々で全体のボリュームも満点。美味しい店だったので一品料理も頼みたかったけど、ソロで焼きそばのボリュームに圧倒されて断念。でもきっと一品料理も美味しい店だと思います。麺類・飯類は手ごろなお値段。一品料理はもう少し値が張りますが、シェア前提なら良心的な価格帯だと思います。
  • ボリュームあり
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.30
    こちらは広東料理?まっ、いわゆる中華料理のお店ですが、味付けは濃くなく上品で、野菜がたっぷりの炒めものが美味しかったですよ
  • 那覇で敢えての広東料理
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.04.03
    沖縄料理に飽きた頃に寄りたいお店。安くてボリュームのある美味い広東風中華料理が楽しめます。何度も沖縄料理に行ってる人にもオススメ。観光客が少なく、回転も遅いので家族連れでものんびり食事出来ます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น