味処 さかもと

ซูชิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0955722842

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 接客態度が悪い!
    1.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.02
    人気で忙しいのはわかりますが、いっぱい!と一言!また来てくださいとか、ごめんなさい満席ですならわかりますが!いっぱい!といって閉められました!2度と行きたくないと思いました!まぁ、人気店なので接客態度が悪くても行く人はたくさんいるのでしょう!
  • 地元ならでは!新鮮なお寿司においしいちゃんぽん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.19
    福岡のめんたいワイドでも紹介された食堂。ランチの時間帯は混み合います。ちゃんぽんもおいしいですが、今回は自分へのご褒美にお寿司をいただきました。ネタも綺麗で、目の前で握ってもらえます。お吸い物も美味しく、ハズレはないですね。唐津へ来た際は、また行きたいです。
  • 気兼ねなく行けるお寿司屋さん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.26
    夕飯で海鮮丼を食べました。注文して直ぐに来たのもびっくり。凄く新鮮で、美味しいので、大満足です。予約も出来るみたいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น