だいこん家

เมนูครีเอท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0246227015

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 豚の角煮と大根の煮物が絶品
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.22
    店名にあるように大根料理がうまい。豚の角煮と煮卵の煮合わせは味がしみて柔らくて絶品でした。5千円の飲み放題のコースに入っていました。また行きたいお店です。
  • 以前より少し薄味に?
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.10.30
    この店の名物は「煮大根&角煮&煮玉子」うまいんです。ホントに。いわきに来たら、食べなきゃ、くらい、うまいですでも、以前はもっと濃い味だったような……煮玉子なんて、加藤鷹みたいな色でしたもん。少し薄くなりましたかね。それに伴って煮玉子の色も普通の日焼け程度にwでも美味しいですよ。お勧めの店です。
  • 「大根と角煮と煮たまご」が絶品です
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.17
    だいこん家に友達に連れて行ってもらいました。だいこん家というだけあって「だいこんと角煮と煮たまご」をとてもおいしく頂きました。あと、刺身もおいしいし、めひかりはもちろん、意外と馬刺しもおいしく頂きました。いわきを訪れた際には、是非立ち寄って下さい。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น