割烹おかめ

อาหารไคเซกิ / ร้านอาหารแบบญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0193622456

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 落ち着いた本格和食のお店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.08
    出張で宮古に行った時に入りました。 平日の夜でしたが、空いていて、静かに食事が出来ました。地元の魚と、落ち着いた出汁がベースの本格的な日本食で、味も薄目。ファミレスや中華で舌が疲れた時には、オススメです。
  • 落ち着ける店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.08
    この地域では、ちょっとした接待にも使われている店のようです。何を頼んでも美味しく外れない。落ち着ける室内。
  • 気になっていた割烹のお店でランチ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.26
    初めて入りました。お昼時間で、ランチ定食を食べました。お膳に色々並んでおり目には楽しめました。茶碗蒸しがなぜか甘くて、想像していた茶碗蒸しと違くて、メニューに茶碗蒸しの入った御膳を注文したんですがおかずにならなくて残念でした。こちらの味付けでしょうか。それから、相席は極力やめて欲しいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น