吟座於傳

โอเด้ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0888716556

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 量が
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.16
    おでんを頂きましたがせっかくのあつあつのおでんも一人前が多くてゆっくり食べているとすぐに冷めてしまうんです。残念でした。
  • 珍しいウツボの刺身をはじめて食す。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.09
    釣り好きのご主人がやられてるおでん&海鮮居酒屋。初めて高知入りする友人を連れて行ったところかつおの塩たたきを食べてあまりの美味に驚いていました!個人的にはウツボの刺身を初めて食べました。ふぐ刺のような食感で味もとても美味でした。おでんは1品1品量が多いスタイルでした。
  • 美味しいおでん!!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.03.30
    高級おでんと言いますか本当に手を掛けたおでんが、数々やっぱり美味しいのは、大根ですかねえ輪切りではなく、斜め短冊形の良く出汁のしみた大根に、とろろ昆布がぱらりと!絶品ですまた、日本酒も多数ありますよ

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น