源氏うなぎ

ปลาไหล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0333615995

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 源氏
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.07
    昔からある町のうなぎ屋さんです。古い建物の時には、活きたうなぎを捌くところが見れましたが、今はダメです。タレがしょっぱいです。
  • 源氏
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.19
    落合斎場への通り道にある、昔ながらのうなぎ屋さんです。店舗を建て直す前は、活きたうなぎを捌いているところが通り掛かりに見られました。今はどうなんでしょう。国産うなぎを使用しています。と書かれていますが、どうなんでしょう。味つけは、ちょっとしょっぱ過ぎです。醤油の味が強すぎると思います。値段は安くはないです。
  • 昔ながらの町のうなぎ屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.21
    昔ながらの町のうなぎ屋さんです。江戸前の、しっかりした蒸しの柔らかなうなぎは、口の中でとろけます。ちょっとつゆだくなタレが残念ですが、うなぎな味に間違いはありません。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น