手打ち皿そば楽庵

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0883536990

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • まさに、出石の、皿蕎麦!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.05.16
    皿、つゆの徳利、そしてもちろん蕎麦も、つゆの味付けも本格的です。実に美味い!聞けば、兵庫県出石の出身だとか。なるほどでした。値段も、良心的!うどん文化の地域内で、ほんまもんの蕎麦が食える、超オススメ店です。
  • 徳島で出石そばが食べられます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.10
    美馬市のうだつの街並みを散策して、お腹が空いてきたら美味しい蕎麦にありつくこともできます。徳島はラーメンも激戦区ですが、本格的な蕎麦も味わえるのに驚きです。玉子とすりおろし山芋をセットにしましたが、850円なので結構適正な価格かなって思いました。
  • おでんがすごく美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.01
    彼と皿そば目当てに行きました 皿そばもおいしいけど おでんがとっても美味しかったです お味噌をたっぷりつけて オススメですよ

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น