常盤

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0752314517

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 味わいかある
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.27
    かなり古い食堂で、お爺さんお婆さんが何人かで、営業してます。質は庶民的で美味しく。ボリュームは十分です。味わいのある食堂です2時過ぎに入りましたが、こんざつしてました。味も結構おいしかったです。再訪したいと
  • お値段以上でした
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.27
    明治11年創業。7月27日、昼に立ち寄りました。ランチメニューのメンチカツ定食を注文。ご飯は大盛。かなり腹一杯になりました。風情ある店内。何となく懐かしい気分になりますね。お値段以上の気分です。また、来ます。
  • 美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.12
    焼き魚定食を注文。鯖が、身がふっくらしていてとても美味しかったです。ご飯を減らして750→690円になったけど、お蕎麦もついているし、かなりお腹いっぱいになりました。ふりかけののりたまがついてました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น