くいもんや・ども安

คุชิอาเงะ / คุชิคัตสึ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0982212800

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 老舗居酒屋
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.09
    延岡市役所東側にある居酒屋です。老舗の居酒屋で、週末は多くの人で賑わっています。実際、満席でした。料理も美味しく、雰囲気もいい感じです。
  • 常連さんが多い
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.06
    延岡市役所の東隣にあります。木をふんだんに使った内装が素敵。特に店内中央にある階段がよい雰囲気です。焼鳥・串焼き、地鶏が美味しいです。
  • 居心地が良く、また来たくなるお店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.10
    出張で上司と共に利用させてもらいました。大将をはじめ、店の対応が良くとてもリラックス出来るお店でした。焼酎にもこだわっていて、瓶から徳利についで出してくれるので、角が取れたまろやかな焼酎になっており、とても飲みやすいお酒でした。地元の人に愛されている店のようで、また宮崎へ来たら、絶対に寄りたいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น