かどや

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0546284951

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 遠洋漁業だけに…
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.29
    焼津で昼食を食べるために立ち寄りました。オーダー取りのお姉さんたちの愛想が良くて好感が持てました。頼んだのは刺身定食。刺身はマグロがメインですが、どれも美味しくいただけました。意外とおいしかったのは、ジャガイモの煮っ転がしの小鉢。満足しました。
  • 焼津港の構内の食堂、新鮮で美味しいです。。。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.29
    用宗から大崩れ海岸を走り、昼過ぎ入店する。外で5分くらい待ったが、満員!、刺身定食を注文する。本日は暑いので、ノンアルコールビールでのどを潤す。今度、焼津に一泊して、ここで、ビールを飲みながら、新鮮な魚介類を食べたいですね。
  • やっぱり
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.07
    時々、静岡に行きますが静岡市内で食べるよりやはり港町だけあって同じ静岡でも鮮度の違いに驚きましたシラスが好きで静岡に来て機会があれば頂くのですが、こちらのシラスは絶品でした価格もリーズナブルで静岡の方々はうらやましいですね

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น