やまや

เนื้อย่าง / เครื่องในสัตว์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0992552833

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ホルモン焼きはやっぱりやまや!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.13
    騎射場でホルモン焼きのお店といえば、やっぱりやまや!ですね。かれこれ20年以上の営業歴があります。騎射場のホルモン屋では、最も古いお店なのではないでしょうか。この日も、がっつりといただきました。オススメは、レバー、ハツ、シタガシラ、タン、せせり、ほほにく。タレ、塩コショウ、につけていただきます。食が美味しいとBEERもすすみますね。ビール、日本酒、ついつい飲み過ぎてしまいました。お...
  • 新鮮なお肉を思いっきり
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.04.30
    骨付きカルビがお薦めです。色々な部位のお肉を安くで楽しめます。豚の各部位や鳥のせせりなど炭火焼きでいただけます。特に夏にビールと食べると最高です。店内は広くないので、荷物少なめのラフな服装で行かれるといいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น