いなばや

โอโคโนมิยากิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0859223367

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 旨い!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.05.06
    旨い。挽肉とイカゲソが入った「いなば玉」。シンプルで安いけど、本当に美味しい。マヨネーズに刻みショウガをまぜまぜして、お好み焼に付けて食べるのが、私の定番。
  • 関西風お好み焼き
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.01
    米子という土地柄広島風と思いきや関西風お好み焼きのお店でした。テーブル席と座敷席が中心なので家族客でも入りやすいお店です。メニューはシンプルで、お好み焼きの入っている具材でいくつかの種類に分かれています。お好み焼き自体も普通に美味しくて、満足度高いです。
  • コスパもいい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.30
    米子に住む友人に連れて行ってもらいました。平日でしたがお昼時ということもあり、混んでいました。お好み焼きはふんわりしていて、おいしかったです。モダン焼きもボリュームがあり気に入りました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น