朝日屋

ซูชิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0759813202

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 鯖寿司がとても美味しいです。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.15
    石清水八幡宮の麓にあるお店です。鯖寿司(棒寿司)をお持ち帰り用に購入いたしました。とても良い塩梅のお寿司で、美味しく頂きました。
  • サバ棒寿司
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.13
    朝日屋さんでサバ棒寿司をいただきました。門構えは若干汚い(笑)ですが、中は普通でした(*^^*)3貫で950円だったかな。肉厚で美味しかったです。サバ棒寿司以外も美味しそうでしたので、機会があればまた来てみたいです。
  • 棒鮨が有名な大衆食堂
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.14
    石清水八幡宮のお参り帰りに最適棒鮨は分厚く食べ応えがありました。うどん、棒鮨のセットではお財布に優しいですが単品で棒鮨を注文すると3貫で950円するのでお昼のセットがおすすめです。他にもメニューが豊富なので昼呑みにも良さげです!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น