うなぎ とんかつ 濱亀

ปลาไหล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0336707699

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ランチ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.18
    ランチの鯖の塩焼き定食を頂きました。脂も乗っていて、皮目はパリッと焼きあがっています。隣で食べていた方の唐揚げもものすごいボリュームでした。
  • 江戸川区都営新宿戦瑞江駅ちかくにある「うなぎ とんかつ 濱亀」
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.10
    都営新宿線瑞江駅徒歩4分くらい濱亀さんインスタグラムで冷製のカツ丼を見て久々に伺ってみた自分は基本豚肉が苦手なので冷製カツ丼はパス注文したのは特製のタレにつけてあるからあげだ!からあげ定食(唐揚げ3つ)640円激安5個の場合780円一つのから揚げが大きくて普通のカツのサイズ近くあるそれが3つとはびっくり味もおいしく付け込んであり満足しかも640円...
  • 美味しいうなぎを食べる。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.01.11
    駅から歩いて5分もかからない住宅地の中にあるお店。路地に入るけどわかりやすい場所です。沢山食べる人には足りないかもだけど…美味しいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น