石うす挽き手打そば処くら

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0762210659

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 蕎麦湯がうまいですね
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.16
    金沢市尾張町あります、石臼そば手打ちが美味い金沢の蕎麦の老舗です,今日は私は海老天おろしそば妻は海老天せいろをいつ食べてもうまいですね,それにここは蕎麦湯が美味いです私はわざとつゆとネギを蕎麦湯のため残します。
  • そばもうまいがそば味噌焼きに感動
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.10.19
    金沢市下町にあります、金沢の蕎麦屋の老舗ですただこれにカレーうどんが旨いです,今日は暑いので私は冷やしたぬきそば妻は野菜天ぷらそばに冷酒,そばの味噌焼きに感動していました、うまい店は何を食べても美味いです。
  • カレーうどんご飯追加でなお美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.04.03
    金沢市尾張町にあります、金沢市ではうどん、そばの老舗です、ここの名物はカレーうどんおそらくそばの出し汁を隠し味に使っていると思う、カレーうどんの最後にご飯を追加するなお美味いです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น