IL CUORE

อาหารอิตาเลียน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0222216171

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美味しいし安い!!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.13
    ランチに予約して行きました!子連れでしたがとても感じの良い店員さんが終始気にかけてて下さって、日本でも子供にしっかり話しかけてくれるお店があって嬉しかったです...
  • イタリアのワインをおいしく飲めるお店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.12
    仙台に、帰省した時に、必ず立ち寄ります。お料理も宮城の素材をふんだんに使いとてもおいしくいただけます。マダムのおすすめのワインは、好みをしてってくださっていて、とってもおいしいです。家に帰ってきたそんな雰囲気が大好きです。
  • いつ食べても美味
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.07
    年に1、2回程度伺います。居心地の良いレストランです。地元の素材を使ったお料理も多くこんな使い方もあるんだ!と感心することも多々。お味もとても素晴らしく、次は何が食べられるかな?と楽しみになるお店です。マダムの応対はとても温かみがあり、ワインのおすすめもとてもスバララしいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น