อาจิโนโยโกซูนะ

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวโอตะนิชิกามาตะ7-63-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0337366463

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 昔ながらの中華屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.26
    なぜかどのメニューを頼んでも餃子3個がついてくる街の中華屋さん、駅から少し離れていますが、常連さんでいつもにぎわっています。
  • 下町の味
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.11
    JR蒲田駅西口前の商店街サンロードを少し進んだところにある昔ながらの中華料理屋。店は貧相ですが、味はなかなか。八宝菜やレバニラ炒めなど、炒めものがご飯とよくあっておいしい。
  • サービス精神にあふれたお店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.08
    JR蒲田駅西口・サンロード商店街をだいぶ奥まで進み、左側に少し入ったところにあるお店。カウンターだけで、こじんまりとしています。五目そばを注文すると、すぐにサービスということで餃子が出てきました。そして食べている最中に、これもサービスでミニ炒飯を出してくれました。何ともサービス精神にあふれたお店でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น