中国料理 娘娘

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0864659676

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ランチの感想
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.21
    昼の日替わりランチの感想です。メインは炒め物だったが、食材のレベルは普通だがちょうど良い火の通り加減等、料理人の腕の高さは感じた。
  • 倉敷にも美味しい中華屋さんがある
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.28
    あまり期待はしていなかった。席が空いているか事前に電話したところ、ありますとのこと。コース料理にしたDコース5000円税別にした。前菜・海老入蒸餃子・フカヒレスープ・ソフトシェルクラブ・アワビのうま煮・キヌガサ茸と白身魚蒸し・牛肉のサイコロステーキ・炒飯・桃饅頭・デザートという内容だ。海老入蒸し餃子は、ぷりぷり海老が半透明の皮の中で待ってくれていた。ソフトシェルはワタリガニの脱皮直後の柔...
  • 味が しっかりしてます。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.04
    美味しいので よく利用しますが 時折 味が 変わる事もあり 今回は 味が やや 濃いめ?かな。 と思いましたが 美味しいですよ。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น