ดารุมะเก็น

ห้องอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
ฮอกไกโดมนเบ็สึยูเบ็สึโจคามิยูเบ็สึตนเด็นสิไกจิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0158623282

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • ふわとろ-な卵丼が超いいねぇ!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.15
    卵丼を昼飯に食べに行きました。土曜日の昼ということもあって人は少しばかり入っていました。ここは丼ものや定食がメインの食堂ですが、ほとんどのメニューが1000円を切ってます。 今回注文した卵丼は600円台だったかな?しかもそれでいて量も比較的多めです。たまごも半熟状態でふわとろっとしてて美味しかったです。
  • カツドン美味しい!でもお肉が薄い…(゜_゜)汗
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.08
    ラーメンや丼もの、チャーハンなどの定食系のお店です。特に休日のお昼時は家族連れで混雑気味になります。カツドンはなんど650円!!他の定食も殆どが1000円を下回ってリーズナブルです。丼ものご飯は商品によりますが、希望する人は追加料金で100円くらい加算されます。 カツの味は美味しかったですが、お肉が薄かったのがちょっと残念でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น