Atarashinichijiyouriyourifujiwara

ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0423165613

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • おしゃれ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.21
    キーマカレーについてくる自家製唐辛子がとてもおいしくてはまりました。キーマカレーもおいしかったですが、ちょっとお値段はお高めかなーと思いました。
  • 自然派
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.28
    東小金井駅近のお洒落な建物に入っています。料理は安くはありませんがどれも丁寧で綺麗な盛り付けで美味しかったです。
  • 高架下の食堂
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.01.11
    JR東小金井駅近く、高架下にできた食堂です。料理家・藤原奈緒さんが手がけていると書かれています(すみません、存じ上げていませんでした)。ランチはごはんプレートとスープカレーの2種類があり、共に値段は1100円です。今回はごはんプレートを注文。野菜のおかず5品と、菜ごはん、スープが付いています。どの品もやさしい味で美味しかったです。次は、スープカレーを…と思っています。JRの高架下なので、当然なが...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น