มาโกโกโรข้าวกล่องมินามิ

กับข้าว / ข้าวกล่อง / ข้าวกล่องที่ขายตามสถานีรถไฟ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
ฮอกไกโดเมืองวักกะไนไดโกะกุ3-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0162242744

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • メニューとバリエーションが多彩と思われる
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.05.16
    いつも、このあたりを通ると車が道路端に止まっているので、何で?と思っていたのだが、どうもこの弁当屋のお客だったらしい。試しに入ってみたら、のり弁についても、定番の魚のフライから他の揚げ物(メンチカツとか)に多彩なトッピング変更ができ、その他の弁当のメニューも本当に多く、けっこういろいろ楽しめそうな店だった。価格帯は普通だが、ボリュームはやや多めな感じだった。店に行って注文して出来上がりを待つのが一...
  • お弁当
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.03
    昔ながらのほか弁屋さんです。温かいご飯に温かいおかず、ホッとする美味しさです。ここのポテトサラダがちょっと変わっていて、ほぼポテトとグリーンピースだけのマヨネーズ少なめのサラダですが何とも言えず美味しいです。これが食べたいがために行くこともあります。おすすめです。
  • ホカ弁
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.12.17
    昔からある、ホカ弁屋さんという感じです。甘めのポテトサラダが美味しいです。なんと箸袋30枚集めるとのり弁当と交換してくれます❗

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น