K'stownCAFE

ร้านอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่าชิมาจีริยาเอเสะโจอิฮะ93-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0989961571

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • よい点悪い点
    2.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.23
    値段相応に料理の質が高く、おいしい。手間をかけて作っている。飲み物はなぜかドリンクバー。料理との釣り合いが悪いと思う。接客は、子供に対して無頓着な部分がある。子供がいても取り皿は出さないし、笑顔もない。ハナから人数頭にいれて考えていない。そういう意味で家族で楽しむという時間が不愉快な時間になった。
  • カフェで沖縄天ぷらも
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.28
    白を基調にしたオシャレな外観から想像したまんまの開放的な店内だけどカップルも子供連れでも居心地いい お食事とセットのサラダバー?にちょっと小ぶりな沖縄天ぷらを発見!子供にも女性にも嬉しい、アイスも一口サイズのゼリーやケーキもサラダバーに入っている! ちょっとだけ、沖縄の味も楽しんで ハンバーグやお肉のメインもデザートも色々楽しめる 欲張りな私には最適のお店でした...
  • キレイな店内
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.07.18
    新町舎近くにあり、キレイな店内です。ランチはサラダにスープ、デザートが、バイキング形式で食べ放題。味は普通ですが、ゆっくりできると思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น