A crab Yuhompo Tempuan

เรียวกัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0974753055

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • ガニ湯うどん
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.10
    ガニ湯本店天風庵は、大分県竹田市長湯温泉にある和食の店です。名物のガニ湯うどん(脱皮したてのカニを天ぷらにしたものが具)を食べました。確かに丸ごと食べられたけど、カニ感はちょっと薄いかな…あと値段もちょい高い。
  • えのはの天ぷら
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.10
    長湯温泉にきたら、このお店で食事をします。川魚のえのはは、ヤマメの別名で、天ぷらはパリっと揚げたては、すごく美味しく、臭みもなく骨までいただけます。
  • 大分と言えばのトリ天
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.10
    ラムネ温泉の方にお勧めされたランチ処「ガニ湯本舗天風庵」地元のお料理が頂けます大分の郷土料理のとり天定食を頂きましたこれで900円だったかな? 値段の割にボリューム満点でお腹いっぱい天ぷらが8個もあったので、完食できるはずもなく・・・美味しかった

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น