เมนูย่างไฟถ่านเนื้อย่างGOSAMARU

เนื้อย่าง / เครื่องในสัตว์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่านาคากามิคิทานากากุซุกุจนชิมะฟุกุโระ271-9 map map แผนที่
โทรศัพท์
0989325777

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 柔らかくて美味い肉が食べられます。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.02
    以前から気になっていた店です。週末しか営業していないので、ようやく伺うことが出来ました。1人3,500円のコースを前日に予約しました。お肉はどれも柔らかくとても美味しかったです。ただスタッフの方は若い方ばかりで、何を聞いても確認して来ますと、誰かに聞きに行くためホールから一旦さがります。
  • お肉も接客も素晴らしい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.02.27
    お肉は和牛を使用しており、どのお肉もおいしかったです。さしが入ってるお肉が多いので、薄切りよりも厚切りのお肉の方が美味しく感じました。お肉のお寿司3種盛りを食べたかったのですが、既に売り切れで残念でした。とても人気があるお店なので、数日前でないと予約が取れないと思います。
  • 厚切り牛タンがおいしい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.01.14
    沖縄中部の中では1番おいしい焼肉屋だと思います。特に厚切り牛タンはやわらかくてとてもお勧めです。人気でなかなか予約なしでは入りにくいので、予約してから行ったほうがベターです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น