ทากาฮีระ

สเต็ก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดซากะมิยากิมิยากิโจชิรากาเบะ4312-18 map map แผนที่
โทรศัพท์
0942895466

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • ハンバーグといったらたかひら!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.26
    ハンバーグといったらたかひらハンバーグ!安定の美味しさです。34号せん沿いにあり、鳥栖から佐賀へ行くと左手にあります。
  • 安定感
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.25
    カツ丼やラーメン屋さんと言った男飯みたいなものが多い路線で見つけた美味しそうなお店。感を頼りに入ってみました。たかひらハンバーグというジャボネソースのハンバーグでライスかパンとサラダを付けて980円。祝日だったのでランチはありませんでしたが、平日に行くとお手頃な値段でランチが食べられそうでした。ハンバーグは柔らかくなかなか美味しかったですよ。
  • ハンバーグが美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.31
    出来立てのハンバーグを鉄板に乗せて出してくれます。日曜日以外はランチメニューも提供されています。懐かしさを感じるお店の雰囲気で、友人とでも家族でも訪れてみてください。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น