เนื้อย่างโมริยามะ

เนื้อย่าง / เครื่องในสัตว์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดซากะเมืองโอกิมิกัตสึกิโจโจกันดะ1038-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0952738030

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 牧場経営者のステーキ屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.20
    夜の部でもランチとあまり値段的には変わらない鉄板焼き定食を注文しました。熱々の鉄板に柔らかい佐賀牛Aランクとわいかないだろうけど、さしの入った口でとろける牛肉が程よい厚さに切って出てきました。ご飯、味噌汁、小鉢、漬物付きで1300円位だったと思います。まるごと一枚のステーキ定食の時の肉よりこちらがよいと思いました。お昼はカレーが人気のようです。お店に併設して肉、ハンバーグも購入できます。
  • 柔らかく美味しいステーキ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.29
    ランチで訪問。1280円のステーキランチはお肉が柔らかく美味でした。牧場経営直営との事でこの価格でしょうね。東京で食べれば倍すると感じました。大満足でまた来たいお店です。
  • 佐賀で焼き肉ならここ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.22
    肉屋が併設されているだけあって、おいしい肉が食べれます。土日の夕方はいつも混雑しているので、時間帯をずらして行った方がよいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น