ร้านอาหารจีนหมีแพนด้า

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่านาคากามิคิทานากากุซุกุจนอาดานียะ1467 map map แผนที่
โทรศัพท์
0989353553

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 唐揚げ定食
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.17
    どういうわけか唐揚げが食べたかったので、このお店に入ってみたら唐揚げ定食がありました。唐揚はたっぷりでご飯は普通盛り、キャベツの千切りはほんのちょっと、汁物は卵スープでした。ケチャップが添えられていました。美味しかったです。周りの人が頼んでいる麺類のお椀が大きくて驚きました。
  • 美味しい中華
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.06
    色々な中華料理が揃ってます。餃子が美味しかったです。メイン料理も酢豚も美味しかったです。ボリュームもあり良いレストランです。
  • ボリュームランチ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.02
    北中城観光の後に、通りがかりでランチで寄りました。駐車場にかなり車が停まっており、店内に入ると、土曜日だったためか、お子さん連れのご家族が何組も来てました。ワンコインランチから、二品選んだら、土曜日だったため、ワンコインではありませんとお店の方が言いに来てくれたけど、それでもリーズナブルでした。ジャジャ麺は、たっぷりの麺に普通の?二倍以上のジャジャ麺ソースがかかっており、味も少しビリ辛甘で美味...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น