เท็นโย

ห้องอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโออิตะเมืองโออิตะฮาทาเกนากะ7-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0975440010

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 大分のディープなソウルフード
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.08
    大分で久しぶりにソウルフードの美味しい鳥天が食べられる店。決して綺麗な店でないので、汚い感じでも大丈夫な人でないとNG。ここは量が多いので注意が必要です。ミニメニューがあります。今回は鳥天ミニ、焼き飯、連れは焼きそばを注文。とり天はミニだが、十分な量。味は美味しい。焼き飯、焼きそば共にボリュームがあるので注意。焼き飯は期待をしていたが、残念な感じ美味しい焼き飯になかなかたどり着けない。誰かに教...
  • 味はいいが…
    1.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.12
    確かにうまいけど店員の態度が最悪電話をしても向こうから切るし立場をわかってないくそ店員イラっとしたおそらく店長と思われるデブが特に
  • とり天
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.02
    ランチをとりに行きました。人気店で外まで並んでましたが、すぐ案内されました。やはり人気はとり天です。サクサクでとても美味しかったです

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น